ขอบคุณระยะทาง ทำให้เรารู้ใจตัวเอง (ริมทะเล)

ตอนแรก . . . ฉันโทษระยะทางว่าทำไมต้องมาทำให้เราห่างไกลกันแต่ในอีกมุมหนึ่ง . . .ฉันคงต้องขอบคุณระยะทางเช่นกันที่ทำให้เธอกับฉันได้รู้สึกว่า . . .เรามีคุณค่าให้แก่กันและกัน มากแค่ไหนเมื่อยามเราห่างกันถึงแม้บางครั้ง . . . ความคิดถึงจะทำให้เรารู้สึกทรมานใจเพราะอยากเห็นหน้าใครสักคน มากเสียจนใจจะขาดแต่กาลเวลาก็สอนให้ฉันได้รู้ว่า . . . อย่าไปหยุดความรู้สึกนี้จงปล่อยให้มันเป็นไปตามความรู้สึกที่มันอยากจะเป็นและทำตามที่หัวใจต้องากรเพราะความคิดถึงนี่แหละ . . . มันจะทำให้เรารู้สึกห่วงใยและแปรเปลี่ยนไปเป็น "ความรัก" ในที่สุด

ขอขอบคุณข้อมูลจากสำนักพิมพ์ริมทะเลจากหนังสือ ฉันมีชีวิต . . . เพื่อคิดถึงเธอ

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS
Read Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น